Chơi Sâm online & Sự kiện

HPU tham gia Ngày hội tư vấn – hướng nghiệp 2024

   Sáng ngày 10/3/2024, Chơi Sâm online (HPU) tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp năm 2024 do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại Hải Phòng.

   Tham dự ngày hội có hàng ngàn thí sinh đến từ các trường THPT thuộc các quận, huyện của Thành phố Hải Phòng. Ngày hội có sự tham gia hơn 100 gian hàng tư vấn của các trường ĐH, CĐ, trung cấp và các đơn vị giáo dục trong và ngoài nước.

  Gian hàng tư vấn của Chơi Sâm online (HPU) thu hút quý thầy cô, phụ huynh và học sinh ghé tham quan và đặt các câu hỏi quan tâm về trường.

  Cán bộ tư vấn tuyển sinh của Nhà trường liên tục trả lời tất cả thắc mắc của quý thầy cô, phụ huynh và học sinh THPT tham dự ngày hội liên quan đến các ngành đào tạo, phương thức xét tuyển, học phí, thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển vào trường, cơ hội nhận học bổng, ….

   Tại chương trình, HPU phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long tổ chức cho các bạn học sinh trải nghiệm ROBOT cộng tác UR5 và UR3. ROBOT UR5 có chức năng quay video và chụp ảnh. Sau khi quay chụp xong, chỉ trong 30 giây sẽ sinh ra 1 mã QR để học sinh quét mã lấy video và hình ảnh ngay lập tức. 

Với ROBOT UR3 các bạn học sinh được tìm hiểu về tính năng và câu lệnh di chuyển của Robot; bài toán gắp và thả vật. Các bạn học sinh THPT rất hào hứng và thích thú với chương trình trải nghiệm này.

  Thông qua ngày hội tư vấn tuyển sinh, nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành từ quý phụ huynh và các bạn học sinh trong thời gian sắp tới.

(Phòng TS-HTQT)